
about us
cTCP xây dựng
không giới hạn
Câu chuyện của VPT2 – KHÔNG GIỚI HẠN
Ra đời cùng mục tiêu góp phần vào sự phát triển của xã hội Việt Nam, VPT2 không chỉ xây dựng những công trình đẳng cấp, mà còn là đơn vị kiến tạo nên xu hướng cho ngành xây dựng, thông qua những giải pháp tiên tiến, đổi mới.
Tạo nhận diện đặc biệt bởi dấu mũ 2 – theo lý giải của toán học là bình phương cuả chính nó - VPT2 là một phép ẩn dụ thú vị với hình vuông tượng trưng cho sự vững chãi, sức mạnh, đáng tin cậy. Bên cạnh đó, bình phương còn gói trọn hàm ý về 200% năng lượng của các thành viên sáng lập, thể hiện năng lực thực thi vượt trội và nỗ lực mang đến những giải pháp tối ưu, dịch vụ KHÔNG GIỚI HẠN cho khách hàng.
Nguồn cảm hứng từ phương châm KHÔNG GIỚI HẠN cũng định hình nên tư duy và hành động của VPT2, là định hướng giúp VPT2 không ngừng tiến lên để trở thành một thương hiệu uy tín và giàu sức cạnh tranh trong ngành xây dựng nội địa cũng như khu vực.
Tạo nhận diện đặc biệt bởi dấu mũ 2 – theo lý giải của toán học là bình phương cuả chính nó - VPT2 là một phép ẩn dụ thú vị với hình vuông tượng trưng cho sự vững chãi, sức mạnh, đáng tin cậy. Bên cạnh đó, bình phương còn gói trọn hàm ý về 200% năng lượng của các thành viên sáng lập, thể hiện năng lực thực thi vượt trội và nỗ lực mang đến những giải pháp tối ưu, dịch vụ KHÔNG GIỚI HẠN cho khách hàng.
Nguồn cảm hứng từ phương châm KHÔNG GIỚI HẠN cũng định hình nên tư duy và hành động của VPT2, là định hướng giúp VPT2 không ngừng tiến lên để trở thành một thương hiệu uy tín và giàu sức cạnh tranh trong ngành xây dựng nội địa cũng như khu vực.



vision
Tầm nhìn
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành xây dựng tại thị trường Việt Nam, đồng hành cùng lợi ích cao nhất của khách hàng.
Chúng tôi kỳ vọng rằng, trong tương lai, những công trình mang dấu ấn VPT2 không chỉ là biểu tượng kiến trúc đầy cảm hứng, mà còn trở thành đại diện cho sự phồn thịnh của cộng đồng.

mission
sứ mệnh


value
giá trị cốt lõi
Lấy khách hàng làm trung tâm, đặt mình vào vai trò của từng khách hàng, từng dự án, từng dịch vụ để cảm nhận những trăn trở, đáp ứng đúng nhu cầu để từ đó cung cấp giá trị và lợi ích tối ưu.
Luôn giữ vững cam kết với đối tác, khách hàng. Kiến thức, kinh nghiệm, tâm huyết chính là kim chỉ nam trong hoạt động, để cung cấp chất lượng, sản phẩm, dịch vụ không giới hạn.
Sự kết nối con người, bộ phận, nội bộ… chính là yếu tố then chốt để điều hành công ty và phát triển doanh nghiệp.
Tập trung vào chất lượng và tâm huyết trong từng chi tiết, và đây cũng là nền tảng của hành trình xây dựng sự phát triển bền vững.

